Với 20 triệu trong tay thì mua được mẫu máy Surface Microsoft nào?

Các dòng máy Surface của Microsoft được xếp vào loại máy tính cao cấp trên thị trường hiện nay. Tất nhiên có mức giá tầm trung nhưng hầu hết giá của máy khá cao và có mẫu với mức giá lên đến nghìn đô. Mức khả năng tài chính hạn hẹp và bạn thực sự cần cho mình một chiếc máy hoàn hảo để phục vụ tốt cho công việc. Liệu rằng chỉ 20 triệu trong tay thì có thể mua được mẫu máy surface Microsoft nào hay không? Câu trả lời ở đây là có và cũng tìm hiểu các mẫu máy Surface tầm trung ngay dưới đây nhé!

Surface Pro 2017

Với 20 triệu bạn sẽ thừa sức sở hữu ngay dòng Surface Pro 2017. Mức giá của mẫu máy này khá mềm và phù hợp với các bạn sinh viên hay nhưng ai mong muốn một chiếc máy đầy đủ các chức năng và hỗ trợ tốt các công việc. Vời tầm mức giá vào khoảng 20 triệu bạn có thể sở hữu mức cấu hình của dòng máy này như:

  • Surface Pro 2017 core M, RAM 4GB, SSD 128Gb
  • Surface Pro 2017 Core i5, RAM 4GB, SSD 128GB
  • Surface Pro 2017 Core i5, RAM 8GB, SSD 128GB

surface-pro-2017-core-i5-ram-4gb

Ưu điểm của Surface Pro 2017 là có thể hoạt động như một chiếc máy tính bảng, và laptop. Máy có thể xử lý các công việc văn phòng, ứng dụng Office, chỉnh sửa ảnh cơ bản, giải trí, lướt web…Một màn hình hiển thị xuất sắc có cảm ứng nên thao tác được nhanh chóng mượt mà hơn. Đặc biệt sự nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang bên mình bất cứ lúc nào.

Surface Laptop

Sở hữu nhanh Surface Laptop với bộ vi xử lý Core M, RAM 4GB, SSD 128GB với mức giá chưa đến 20 triệu. Đây là mẫu máy khá giống và thân thuộc bởi thiết kế như các dòng máy tính xách tay truyền thống. 

gia-surface-laptop-2-chinh-hang

Ưu điểm của mẫu Surface này chính là sự gọn nhẹ, thiết kế cực đẹp, sang trọng, bàn phím bọc vải Alcantara cao cấp chống bụi, chống nước. Dù là bản CORE M chip Intel KabyLake thế hệ thứ bảy nhưng vẫn đem lại sức mạnh trong khi xử lý các công việc. Nếu như bạn chuộng thiết kế truyền thống thì Surface Laptop sẽ không làm bạn phải thất vọng.

>>8 điều mà Surface Laptop đang bỏ xa Macbook Pro 13 ở thời điểm hiện tại

Surface Go

Chắc chắn rồi, đây là điều mà bạn chẳng phải phân vân khi lựa chọn xem có đúng với mức giá của bạn có hay không. Ngay lúc ra mắt Surface Go đã chỉ có mức giá 399$ mà thôi. Dễ dàng cho bạn lựa chọn nhiều mức cấu hình khác nhau của Go và có mức giá rất rẻ chỉ hơn 10 Triệu cho đến 20 triệu đồng. Chẳng hạn như:

  • Surface Go Intel 445Y, RAM 4Gb, SSD 64Gb
  • Surface Go Intel 445Y, RAM 8GB, SSD 128GB
  • Surface Go Intel 445Y, RAM 8Gb, SSD 128GB LTE

surface-go-chinh-hang

Sự tiện lợi của Surface Go còn thể hiện qua các mẫu được tích hợp LTE để giúp bạn trải nghiệm internet ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra Go còn có thể làm việc văn phòng, giải trí, chơi game cơ bản và tiện lợi khi mang bên mình.

Sở hữu những dòng Surface cũ

Nếu như bạn đòi hỏi một mức cấu hình cao hơn để trở giúp các công việc nặng thì một chiếc Surface Cũ sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Mức giá của các mẫu máy cũ sẽ rất mềm và phù hợp túi tiền của bạn. Đổi lại bạn sẽ sở hữu mức cấu hình cao. 

>>Xem thêm: Surface Go đủ sức để chinh phục người dùng?

Để biết rõ và chính xác cụ thể từng dòng máy surface mới hay cũ thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với Surface Việt. Nơi cung cấp các dòng Surface uy tín chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Chúc các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Check Also

Surface-Go-3

Surface go 3 được Microsoft nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình

Surface Go 3 vừa được Microsoft trình làng cách đây không lâu. Được đánh giá …

gia-Surface-Pro-X

Mẫu Surface dành cho phái mạnh thêm đẳng cấp và thanh lịch

Sự tinh tế, đẳng cấp và chuyên nghiệp của một người không chỉ nằm ở …

gia-Surface-Pro-X

Những điểm tạo nên sự khác “bọt” của Surface Microsoft so với dòng máy khác

Có đến hàng ngàn các mẫu máy tính bảng, laptop, hay máy tính bàn có …

gia-ban-Surface-Pro-2017

Surface Pro 2017 LTE đem đến điểm mạnh gì cho người sử dụng

Rất nhiều người đang phân vân khi lựa chọn giữa các dòng Surface Pro bản …

Surface-GO-gia-re

Cần gì cấu hình cao Surface Go Intel 4415Y vẫn cân tất cả các công việc khác nhau

Trong thời gian gian gần đây mẫu Surface Go được nhắc đến rất nhiều. Mặc …